Hướng dẫn tải Ola 5 chat về cho điện thoại di động

Ola chat 5 là phần mềm chat được đánh giá là phần mềm hay nhất hiện nay trên điện thoại di động, được nhiều người cài đặt nhất cho điện thoại di động. Ola chat đã vượt doanh số của yahoo trên điện thoại di động, với hàng triệu tài khoản được đăng ký. Với một giao diện cực đẹp, nhiều tính năng giải trí và nhiều phần mềm hữu ích hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động. Ola 5 đã dần dần khẳng định được thương hiệu của mình.


Sau đây xin giới thiệu tới các bạn cách tải Ola 5 và cài đặt Ola 5 cho điện thoại di động:
1. Tải Ola 5
Các bạn hãy truy cập vào website: http://taiola5mienphi.blogspot.com để tải phiên bản Ola chat mới nhất về cho điện thoại, dung lượng cho điện thoại Java khoảng 560kb, cho điện thoại Android khoản 4,2mb. Ola luôn cập nhật liên tục Ola phiên bản mới nhất cho điện thoại di động.
2. Cài đặt Ola 5 cho điện thoại di động.
Sau khi tải Ola về cho điện thoại di động, để cài đặt cho điện thoại di động các bạn cần phải có kết nối mạng  cho điện thoại của mình. Các bạn vào Ứng dụng --> download --> phần mềm rồi tìm đến biểu tượng Ola mặt cười của Ola 5. Click vào phần mềm để tiến hành cài đặt, các bạn đợi một vài phút để hoàn tất quá trình cài đặt.
Các bạn đăng ký tài khoản trong Ola miễn phí và tham gia kết bạn và trò chuyện cùng bạn bè, thật đơn giản phải không nào các bạn. Chúc các bạn có thật nhiều niềm cui trong cuộc sống.